Mỗi lần chuyển nhà thường khiến bạn lo láng, có rất nhiều việc bạn phải chuẩn bị để chuẩn bị . Làm sao để tiết kiệm chi phí hay thời gian khi chuyển nhà, làm sao để chuyển nhà mà không ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, …và còn nhiều điều nữa bạn cần […]
Mỗi lần chuyển nhà thường khiến bạn lo láng, có rất nhiều việc bạn phải chuẩn bị để chuẩn bị . Làm sao để tiết kiệm chi phí hay thời gian khi chuyển nhà, làm sao để chuyển nhà mà không ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, …và còn nhiều điều nữa bạn cần phải quan khi chuyển nhà hoặc lựa chọn dịch vụ chuyen nha tron goi
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng:
– Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà qua Thu An vui lòng liên hệ với công ty, Thu An phục vụ khách hàng 24/24h các ngày trong tuần.
– Khách hàng cần cung cấp cho Thu An các thông tin cơ bản sau:
– Địa chỉ nhà cũ;
– Địa chỉ nhà mới;
– Thời gian chuyển nhà (buổi sáng, buổi chiều, buổi tối) sắp xếp thời gian vận chuyển cho khách hàng;
– Số điện thoại liên hệ;
– Tên khách hàng;
– Mail .
2. Khảo sát và báo giá:
– Sau khi nhận cuộc gọi của quý khách hàng nhân viên Thu An sẽ ghi chép lại toàn bộ thông tin và gửi lại thông tin cho bộ phận khảo sát (Gửi qua tin nhắn cho bộ phận khảo sát). Bộ phận khảo sát tiếp nhận thông tin sau 30 phút đến 45 phút sẽ có mặt để khảo sát phụ thuộc vào tuyến đường gần hay ngắn (Tắt đường).
– Sau khi có mặt tại địa điểm khảo sát, bộ phận khảo sát sẽ cùng khách hàng tiến hành khảo sát, bộ phận khảo sát sẽ ghi chép lại toàn bộ thông tin đồ đạc cần vận chuyển trong nhà như : tủ quần áo, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, đồ gia dụng
– Lên bảng báo giá dịch vụ chuyển nhà sau khi bộ phận khảo sát tính toán số lượng công việc như: Số lượng xe taxi tải chuyển nhà (xe 5 tạ, 7 tạ, 1.25 tấn, 1.5 tấn) tham gia vận chuyển nhà, số lượng nhân viên tham gia vận chuyển, cung cấp thùng caton, băng keo dính, thời gian vận chuyển.
– Thu An sẽ gửi bảng báo giá và hợp đồng vận chuyển cho quý khách hàng theo địa chỉ mail khách hàng cung cấp trong thời gian từ 1 đến 2 ngày phụ thuộc vào ngày vận chuyển của quý khách hàng. Khách hàng có thể truy cập website dịch vụ chuyển nhà của Thu An để biết thêm chi tiết.
3. Ký Hợp đồng vận chuyển:
Tất cả các khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Thu An đều được ký hợp đồng pháp lý giữa công ty với khách hàng, chúng tôi đều có hóa đơn chứng từ hợp lệ, nghiêm túc và chuyên nghiệp nhằm đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng trong trường hợp bị thất lạc, hỏng hóc, hay mất đồ đạc, chậm chễ thời gian…. tất cả được chúng tôi hợp thức hóa trên các điều khoản trong hợp đồng chuyển nhà.
Cam kết của Thu An:
– Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
– Nếu xảy ra tình trạng thất thoát, mất mát hàng hoá, đổ vỡ trong lúc vận chuyển quý khách sẽ được công ty chúng tôi đền bù 100% theo giá trị của vật dụng tại thời điểm ký kết hợp đồng.
Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:
– Giảm 10% hoặc báo giá rẻ hơn thị trường chuyển nhà tại thời điểm hiện tại.
– Cung cấp miễn phí thùng caton, giấy bọc lót, băng dính….để đóng gói vật dụng, máy móc trong gia đình.
Hãy đến với dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm với dịch vụ này. Chúng tôi luôn lắng nghe và làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.
Nguồn: Internet
Mọi chi tiếtxinliênhệ: :
Công Ty CP ThươngMạiVậnTải Thu An
Địa chỉ:214 F4 TT Cao Su Sao Vàng, ThượngĐình,ThanhXuân, HàNội
VPGD: 55 ngõ 184 HoaBằng, CầuGiấy, HàNội
Điệnthoại: 62757676 – 098.334.6898Fax: 62758586
Website :http://vantaithuan.com/