Thu, 11 / 2013 9:36 am | buithiha

Mỗi công ty muốn hoạt động hiệu quả đều cần phải có hệ thống văn phòng giao dịch và làm việc quy củ, ổn định. Tuy nhiên vì nhiều lý do, việc di chuyển văn phòng đến một nơi mới vẫn xảy ra với nhiều công ty. Có thể sẽ là đến một nơi có phong thủy […]

Mỗi công ty muốn hoạt động hiệu quả đều cần phải có hệ thống văn phòng giao dịch và làm việc quy củ, ổn định. Tuy nhiên vì nhiều lý do, việc di chuyển văn phòng đến một nơi mới vẫn xảy ra với nhiều công ty. Có thể sẽ là đến một nơi có phong thủy tốt hơn, tiện lợi cho hoạt động kinh doanh hơn, sạch đẹp khang trang hơn.

Kinh nghiệm thực tế cho thấy việc chuyển văn phòng khá tốn kém cả về thời gian, chi phí và công sức, Vậy làm thế nào để tiết kiệm nhất khi phải chuyển văn phòng?

 

chuyen-nha-tiet-kiem

1. Lên kế hoạch chi tiết 

Bất kỳ việc gì cũng cần phải có kế hoạch để có thể làm tốt nhất. Một bản kế hoạch chi tiết về thời gian, phân công công việc cho từng bộ phận, từng nhân viên trong việc sắp xếp chuẩn bị cho di chuyển văn phòng sẽ đảm bảo hạn chế thấp nht những rủi ro như mất đồ, quên đồ, hỏng đồ trong quá trình chuyển văn phòng công ty.

Tin tuyển sinh mới nhất năm 2016 các ngành trung cấp dược hà nội và trung cấp y hà nội đi học ngay (có lớp học buổi tối) tại trung tâm quận Hà Đông – Hà Nội

2. Đóng gói đồ đạc 

Cần chuẩn bị nhiều hộp bìa giấy để đóng gói đồ đạc. Nhắc nhở mọi người đóng gói cẩn thận, kỹ lưỡng mọi thứ. Và công việc đóng gói cần phải bắt đầu từ sớm vài ngày trước khi chuyển.

3. Dán nhãn cho các thùng đồ

Khi đóng gói xong nên dán nhãn và ghi lại những đồ bên trong hộp. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian sắp xếp khi đến văn phòng mới.

4. Tự vận chuyển giấy tờ và quan trọng

Đối với những giấy tờ, con dấu quan trong của công ty thì nên trực tiếp bảo quản và di chuyển chúng, không nên cho vào hộp nào cả đặc biệt khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng, chuyen nha tron goi. Tránh tình trạng thất lạc các giấy tờ này khi di chuyển văn phòng.

Bài viết cùng chuyên mục