Fri, 11 / 2013 8:45 am | helios

Hiện nay thì hầu hết mọi người đều sử dụng internet và mọi công việc làm ăn của các doanh nghiệp đều cần có sự hỗ trợ của internet. Và thông qua các website thì các doanh nghiệp mới có thể giới thiệu và quảng bá sản phẩm của mình đến tất cả mọi người. […]

Hiện nay thì hầu hết mọi người đều sử dụng internet và mọi công việc làm ăn của các doanh nghiệp đều cần có sự hỗ trợ của internet. Và thông qua các website thì các doanh nghiệp mới có thể giới thiệu và quảng bá sản phẩm của mình đến tất cả mọi người. Do đó có thể thấy tầm quan trọng của việc thiết kế website cho mỗi doanh nghiệp như thế nào.

Trong khi phần lớn các kỹ thuật bán hàng và thu hút sự chú ý của khách hàng đều đồng nhất đối với cả kinh doanh sản phẩm và dịch vụ, nhưng luôn có một thách thức riêng biệt bạn sẽ phải đối mặt khi kinh doanh dịch vụ.

 

Mọi người hãy vào địa chỉ sau để tham khảo và lựa chọn cho mình 1 website thật đẹp và tốt cho việc kinh doanh nhé : Thiết kế web hà nội và Thiết kế web thanh hóa

Thách thức 1: Sản phẩm của bạn mang tính đặc thù. Khi kinh doanh dịch vụ, bạn chính là sản phẩm, cho dù bạn có là nhà môi giới bất động sản, bác sỹ, luật sư, chủ nhà hàng, thợ sửa chữa xe, chủ khách hàng, thợ làm tóc, huấn luyện viên thể hình, nhân viên kế toán, nhà tư vấn đầu tư, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em, người dắt chó đi dạo, thợ làm vườn,…. Bạn sẽ “bán” thời gian của mình với lời hứa về một kết quả cụ thể chứ không phải là một sản phẩm hữu hình.

Thách thức 2: Thời gian của bạn là giới hạn. Không giống một ai đó bán các sản phẩm hữu hình có thể được lưu giữ và vận chuyển theo yêu cầu, số lượng dịch vụ bạn có thể cung cấp sẽ phụ thuộc vào thời gian của bạn. Và bạn không thể không ngủ và ăn uống như mọi người, như vậy có nghĩa rằng thời gian của bạn bị giới hạn 8 giờ trong ngày (Nếu bạn thực sự yêu thích công việc, bạn cũng chỉ làm việc tối đa 12 đến 16 giờ trong ngày).

 

Thách thức 3: Bạn phải chứng minh được năng lực đem lại các kết quả hữu hình của mình, trong khi vẫn nhấn mạnh tính linh hoạt. Mọi người sẽ muốn nhìn thấy những bằng chứng về khả năng họ sẽ có được các kết quả tuyệt vời từ bạn, nhưng họ cũng sẽ muốn biết được bạn đảm bảo sự linh hoạt như thế nào nhằm đáp ứng các yêu cầu đơn nhất của họ. Vì vậy bạn phải chứng tỏ mức độ tín nhiệm, đảm bảo rằng bạn sẽ giữ kín các thông tin mật của khách hàng, trong khi vẫn (1) đảm bảo rằng thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng với các kết quả tuyệt vời và (2) giải thích năng khả năng của dịch vụ bạn có thể đáp ứng các nhu cầu cá nhân, riêng biệt.

Thách thức 4: Kinh doanh dịch vụ luôn dựa khá nhiều vào các khách hàng địa phương. Chắc chắn, một chủ nhà hàng tại New York sẽ khó có thể thu hút các khách hàng từ Australia. Vì vậy, các trang web dịch vụ trông cậy vào các khách hàng địa phương cũng cần chủ động theo đuổi các người sử dụng Internet tại địa phương.

Những người có đầu óc kinh doanh thì họ sẽ không ngần ngại bỏ ra một khoản chi phí cho việc thiết kế website để quảng bá sản phầm của mình.

Mọi chi tiếtxinliênhệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HELIOS VIỆT NAM

Số 130B HoàngVănThái, Khương Mai, ThanhXuân, HàNội

Tel: 04 62 908 885 – Fax: 04 35 501 492

E-mail: info@hvt.vn – Website: www.hvt.vn

Bài viết cùng chuyên mục